Mình đã đi làm và gần đây cũng học thêm tiếng Nhật sau tiếng Anh và tiếng Trung nên mọi thứ trở lên khá bận rộn, có lẽ sẽ trả lời câu hỏi của mọi người hơi chậm chút.
Tuy rằng không thể kề vai cùng các bạn khám phá SSO cả ngày nhưng hi vọng những chia sẻ nhỏ bé của mình có thể giúp các bạn phần nào haha. Chúc các bạn vui vẻ !! :)
Hướng dẫn tăng điểm thợ săn tà phái - Carrotpie | Hướng dẫn chơi Soul Saver Online

Danh sách videos hướng dẫn sự kiện mới nhất trên kênh Youtube

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2023

Hướng dẫn tăng điểm thợ săn tà phái - Carrotpie

Chaos Archer Skill Build




A.Điểm mạnh và yếu
1.Mạnh : 
- Skill tầm cực xa với cung 
- Dame rất to với súng
- Rất nhiều hiệu ứng nguy hiểm trong bộ skill
- Vũ khí khá bắt mắt
- Khá cơ động
- Súng train rất nhanh
2.Yếu :
- Máu thấp
- DEF không thực sự cao dù có buff
- Dùng súng nhưng lại đánh tầm gần
- Cung đánh tầm xa nhưng thường gây đơn mục tiêu nên train không thực sự nhanh  

B.Cách nâng điểm tiềm năng
Có 2 cách ( theo mình là duy nhất ):
1.Đẩy max dame : 4 DEX
2.Công thủ toàn diện : 3 Dex & 1 Con

C.Kỹ năng và cách nâng điểm

1st Job Skill Build

テーブル

自動的に生成された説明

Cá nhân mình thấy skill lv28 không nâng cũng được. Nếu bạn dư điểm thì thoải mái xD

Faction Skills lv50 mình thấy không cần thiết nên không học

2nd Job Skill Build

テーブル

自動的に生成された説明


3rd Job Skill Build

グラフィカル ユーザー インターフェイス, アプリケーション

自動的に生成された説明


Vì mình stop level nên chỉ hướng dẫn up skill được tới job3. Các bạn có thể tham khảo trên youtube về cách nâng skill job 4

Bài viết tham khảo của nhockute96 tại Tgo from. Kĩ năng và cách nâng điểm là dựa trên kinh nghiệm của mình. Các bạn có thể điều chỉnh tùy theo sở thích của các bạn nha. 

Carrotpie


Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Thông báo từ Fanpages