Mình đã đi làm và gần đây cũng học thêm tiếng Nhật sau tiếng Anh và tiếng Trung nên mọi thứ trở lên khá bận rộn, có lẽ sẽ trả lời câu hỏi của mọi người hơi chậm chút.
Tuy rằng không thể kề vai cùng các bạn khám phá SSO cả ngày nhưng hi vọng những chia sẻ nhỏ bé của mình có thể giúp các bạn phần nào haha. Chúc các bạn vui vẻ !! :)
Hướng dẫn về đạo sĩ (Mage) | Hướng dẫn chơi Soul Saver Online

Danh sách videos hướng dẫn sự kiện mới nhất trên kênh Youtube

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Hướng dẫn về đạo sĩ (Mage)

Hướng dẫn tăng Stat và Skill



Hướng dẫn tăng Stat 

+Cách nâng phổ thông 3 int 1 con. Tạo sự cân bằng cho công và thủ 

+Cách nâng khác Max int.Tạo max dame khi train cũng như trong PvP nhưng chỉ số HP và chỉ số Def (Phòng thủ) khá thấp làm việc bạn bị quái đánh trúng thấm hơn rất nhiều, nếu nâng theo cách này kể cả khi đã đạt level 130 bạn lùa quái ở bãi death dragon cũng khá khó khăn, lúc này bạn có thể dùng đồ lên Con để PvP hoặc đi War. Còn Train các bạn cứ max int đồ lên Int luôn Shocked Shocked Shocked bem quái siêu đã, nhưng để nó đánh cho phát thì cũng thốn đến tận ... rốn luôn :D

Hướng dẫn tăng Skill

Job 1 
+ Fan 



+ Taff 




Job 2 


+ Chaos



+ Fan 


Đối với quạt tà bạn có thể xem xét không tăng skills 74 vì nhiều ý kiến cho rằng skills này delay lâu mất thời gian, để dành tăng skills khác. Mình không nói đúng sai, chỉ là gom các ý kiến lại cho bài hướng dẫn, quyết định là ở bạn.




+ Taff 


+ Justice



+ Fan 



+ Taff 


Cập nhật thêm cách tăng sau chuyển Job Lv 130: 

Tăng để sử dụng được cả quạt và trượng :v hoành tráng




Người viết Guide bài viết tăng sau lv 130: Chả biết @@ đời trước truyền đời sau thôi :)) Nếu bạn nào biết ai viết cái hướng dẫn tăng sau 130 này thì ib mình để mình ghi credit nhé !

Nhiều ý kiến cho rằng nên bỏ lại skills 130 để sau này có đủ điểm tăng skills 143, các bạn cân nhắc trước khi tăng. Vì thực chất nếu chăm đi cắm lucky star các kiểu bãi DD hoặc 16x thì từ 130 đến 143 nhanh lắm !


Bài viết có sử dụng tài liệu và hình ảnh tại diễn đàn: tgovn.forumvi.com, của thành viên ở góc phải hình ảnh guide.

Bài viết mình có chỉnh sửa, bổ sung lại 1 chú xíu cho phù hợp với SSO hiện tại. Dẫu sao bài viết cũng chỉ là để tham khảo, mỗi người có 1 phong cách chơi riêng, mình không đánh đồng cách tăng của ai là đúng, hoàn hảo hay sai trái cả. Các bạn có góp ý vui lòng trả lời bên dưới, mình sẽ cố gắng dần hoàn thiện bài viết hơn để nội dung thư viện ngày càng phong phú và chuẩn chỉ hơn. Cảm ơn các bạn.

Các bạn lưu ý là class nào cũng phải học Taehwa Skills nhé ! Bạn xem hướng dẫn học skills này ở đây để cho giống với skills Job 1 như ở hình trên, bạn đừng thắc mắc tại sao nó khác của mình nha ! Vì họ up T Skills rồi nên icon khác đó !

Kính bủt DepTrai25t

Update tăng sau Level 130 dành cho Mage chính phái




Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

1 nhận xét:

Thông báo từ Fanpages