Mình đã đi làm và gần đây cũng học thêm tiếng Nhật sau tiếng Anh và tiếng Trung nên mọi thứ trở lên khá bận rộn, có lẽ sẽ trả lời câu hỏi của mọi người hơi chậm chút.
Tuy rằng không thể kề vai cùng các bạn khám phá SSO cả ngày nhưng hi vọng những chia sẻ nhỏ bé của mình có thể giúp các bạn phần nào haha. Chúc các bạn vui vẻ !! :)
Lịch sự kiện diễn ra trong Soul Saver Online (Update thường xuyên) | Hướng dẫn chơi Soul Saver Online

Danh sách videos hướng dẫn sự kiện mới nhất trên kênh Youtube

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Lịch sự kiện diễn ra trong Soul Saver Online (Update thường xuyên)



Lịch sự kiện diễn ra trong Soul Saver Online



Các bạn lưu ý đây là lịch cố định, có thay đổi gì mình sẽ update trong này.


Ngày update gần đây nhất: 21/5/2018

Đây là bản update tự động cập nhật khi thay đổi tỉ giá cash nên dùng server riêng. Lịch có thể tải hơi lâu hoặc khó xem do lượng người truy cập quá đông. Nếu sau vài phút vẫn không xem đc vui lòng ấn Shift F5 và thử lại hoặc có thể ấn vào ĐÂY để xem bản offline. Bản offline sẽ không thể tự cập nhật ngày giờ và chỉ số động khác trên lịch.





Lịch bằng server microsoft
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

15 nhận xét:

  1. your freind from indonesia been here.
    wkwkkwkw

    Trả lờiXóa
  2. Rất chi tiết ! Cảm ơn ad nhé !

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Ad ơi cho hỏi mình muốn mua reset skill all. Mình muốn nạp vào thì phải làm sao. Mình dùng tài khoản face để chơi game lận. Nên cũng có thử qua web muacash.com thử nhưng ko tin tưởng lắm. Còn cách mua cash bằng master card trên web chính của game thì lại bị vướn cái mã thẻ ko hợp lệ rồi. Còn cách nào khác ko chỉ mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc trước mình có mua bằng master card bình thường mà bạn ?

      Xóa
  5. cho e hỏi là làm xong nv sang job 2 nó có reset lại skill point cho mình k vậy

    Trả lờiXóa
  6. Trả lời
    1. bạn vô trang chủ đăng nhập rồi bấm vô cash nhé

      Xóa
  7. Ad ơi, cho hỏi mọi người chơi soul saver ở đâu vậy. Có phải phiên bản quốc tế ko ? soulsaveronline.com.... Bắt đầu chơi lại bên phiên bản quốc tế mà thấy ít người quá :( buồn kinh!

    Trả lờiXóa
  8. sao gio k vao game dc nhi dang x4 moi dau chu ==

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc nào có x3 x4 nhiều người train nên hay bị disconnect bạn ơi ! Hết event cái là đăng nhập đc ngay =]] chịu khó đăng nhập nhiều lần sẽ đc thôi

      Xóa
  9. có ai biết cách build skill vs tiềm năng lực sĩ luân không ạ giúp mình với..

    Trả lờiXóa
  10. Bạn ơi, mình không vào được sso. Ở chỗ tạo nhân vật được 1 lát nó tự out ra và báo có phần mềm đang chạy. Không tài nào mà vào game được. Bạn giúp mình với T_T

    Trả lờiXóa

Thông báo từ Fanpages