Mình đã đi làm và gần đây cũng học thêm tiếng Nhật sau tiếng Anh và tiếng Trung nên mọi thứ trở lên khá bận rộn, có lẽ sẽ trả lời câu hỏi của mọi người hơi chậm chút.
Tuy rằng không thể kề vai cùng các bạn khám phá SSO cả ngày nhưng hi vọng những chia sẻ nhỏ bé của mình có thể giúp các bạn phần nào haha. Chúc các bạn vui vẻ !! :)
Hướng dẫn toàn tập về Saladin | Hướng dẫn chơi Soul Saver Online

Danh sách videos hướng dẫn sự kiện mới nhất trên kênh Youtube

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Hướng dẫn toàn tập về Saladin


Gia nhập Saladin thì mấy chế chọn chơi Wheel (Luân) hộ em nha :v Saladin dùng Luân là mạnh nhất

1. Hướng dẫn Stat & Skill:
Stats:
- Tăng Max DEX cho PvP
- Tăng 3 Dex 1 Con cho PvE

Skill (Stop 100)





2. Hướng dẫn tạo nhân vật Saladin (Tgo)
Yêu cầu: Trước khi tạo nhân vật Saladin, bạn cần tạo một nhân vật (bất kì phái nào) sau đó train char đó lên level 60 thì mới có thể tạo được nhân vật bên Devil

Hướng dẫn tạo:




SPOILER:

Bước 1. Chọn Tạo nhân vật


Bước 2. Chọn The Evil Forces


Bước 3. Chọn Saladin


Bước 4. 
- Nhập tên nhân vật và nhấn Ok để kiểm tra
- Lựa chọn kiểu dáng nhân vật mà bạn muốn, sử dụng vũ khí Luân
- Nhấn tạo nhân vật và hoàn thành!














3. Hướng dẫn làm nhiệm vụ Starter cho Saladin





Phần 1.





SPOILER:


Đầu tiên, khi mới vào game bạn sẽ gặp Bang chủ Saladin - Moyoung, ông ấy sẽ giao cho bạn nhiệm vụ để có thể trải nghiệm các kĩ năng của saladin.



3 Nhiệm vụ đầu tiên bạn được giao:

NV1: Vào Deep Spot of Silent Temple (1) và tiêu diệt 3 Mummies (Ảnh)
NV2: Vào Deep Spot of Silent Temple (2) và tiêu diệt 5 Gust Spirits (Ảnh)
NV3: Vào Deep Spot of Silent Temple (3) và tiêu diệt 5 ??? *ko nhớ tên* (Ảnh)




Mỗi nhiệm vụ được thưởng 100.000 vàng và 15 viên hồi 100% mana + HP
Lưu ý: Mỗi lần nhận xong nhiệm vụ bạn nhấn lại vào Bang Chủ để di chuyển đến Deep Spot of Silent Temple 

Sau khi hoàn thành 3 nhiệm vụ, đến cổng dịch chuyển sẽ di chuyển bạn đến một căn phòng có một tờ giấy (ảnh), bạn nấp vào tớ giấy để trả NV3 và nhận nhiệm vụ tiếp theo, sau đó qua cổng dịch chuyển để ra ngoài.







Sau khi ra ngoài bạn sẽ gặp Bang Chủ Moyoung bị thương, tiếp tục kich vào ông ấy để trả - nhận nhiệm vụ. Tiếp theo bạn sẽ được chứng kiếm một màn kịch lâm ly bi đát :v Cứ xem hết đến khi bạn xỉu đi và reset về Khách sạn long lâm.
P/S: Kịch dài có thể ấn ESC để loại bỏ 1 số đoạn



Phần 2.




SPOILER:

Sau khi trở về Khách sạn long lâm, bạn sẽ là một Saladin hoàn toàn mới, khởi đầu ở Level 60, bạn mở bảng Stat và Skill tăng điểm y chang như hướng dẫn ở trên. 
Tiếp theo bạn nói chuyện với Evil Ho, chủ của Evil Forces (Gồm Saladin và Dark Mage), sẽ dẫn dắt bạn đến cùng trời cuối đất =))
Đầu tiên, bạn nhận nhiệm vụ từ Evil Ho, và ông ta sẽ tặng cho bạn 1 chiếc hòm (mở khi bạn đạt level 70-80-...) và 100k vàng (đây là nv hd, chỉ việc chém gió vs ông ấy và trả nv tại chỗ)



Tiếp theo nhận nhiệm vụ Survival Education - Box Exchange (1), ông ấy sẽ tặng cho bạn 1 Rare Equipment Chest [60] kèm 100k vàng



Sau khi nhận được Rare Equipment Chest [60] bạn nhận nhiệm vụ Survival Education - Box Exchange (2), bạn chỉ việc dùng Chest Box vừa được tặng, nhấn [I] vào Itime và bỏ vào Reffill (trong ảnh) và nhấn Perform là hoàn thành.
Đây là hướng dẫn quan trọng, để sau này cứ có Rare Equipment Chest, trước khi mở ra bạn cần làm bước này để chuyển sang vũ khí EF, bước này chỉ dành riêng cho Saladin và Dark magi



Tiếp theo bạn sẽ nhận một chuỗi nhiệm vụ  Survival Education, toàn tiếng Thái nên các bạn đọc cũng ko để làm gì :v Cứ Next và nhận thôi.
Có các nhiệm vụ sau bạn cần lưu ý:
Đầu tiên là nhiệm vụ phang 10 con sói đuôi tôm, việc này hết sức đơn giản, bạn chạy ra khỏi khách sạn, qua cổng dịch chuyển bên trái, chịch xã giao 10 con sói đuổi tôm xong đem về báo cáo với Evil Ho (nhiệm vụ này được tặng 10 thanh danh)



Sau khi trả nhiệm vụ 10 con sói đuôi tôm, bạn nhận được 3 nhiệm vụ tiếp theo (ảnh)


- Với nhiệm vụ  Survival Education - Sect (Cái này để bạn tạo - tham gia Guild sau này), bạn chỉ cần đến DragonMoutain, đánh 1 con ZodiacMonkey và nhặt ZodiacMonkey Charm về cho Evil Ho là hoàn thành.


- Với nhiệm vụ Survival Education - Netherworld, bạn nhận rồi chạy đến Netherworld (ảnh) và gặp Hamuran (Ảnh) để trả nhiệm vụ


- Với nhiệm vụ First Mission, bạn đến Dragon Gorge và phang 20 con Soldier Bull rồi gặp Dragon Castle Seneschal để trả




Hướng dẫn học Skill Job2




SPOILER:


Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ trên, bạn có thể gặp Evil Ho, nhẫn chọn học Skill và chọn Skill cần học (mỗi Skill có tính học phí bằng Gold tùy vào cấp độ của nó)
Để tránh lãng phí, các bạn nên nhìn kĩ bảng Skill ở trên để nhắm Skill cần học, tránh thất thoát[/h3]





Nguồn: http://tgovn.forumvi.com/
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào:

Thông báo từ Fanpages